Trang Chủ Game Đua Xe Tải Game Rally Racer EVO Hack Full Tiền

Tải Game Rally Racer EVO Hack Full Tiền

Tải Game Rally Racer EVO Hack Full Tiền Cho Android Miễn Phí.

Tải Game Rally Racer EVO

GIỚI THIỆU GAME RALLY RACER EVO MOD:

Rally Racer EVO thuộc thể loại game đua xe tương tự như moto racing 2 burning asphalt hack mang tính chủ nghĩa cực đoan với các chế độ chơi độc đáo đầy kịch tính nơi những quái xế so tài cao thấp.
Để trở thành tay đua siêu hạng bạn sẽ phải trải qua 32 khóa học khác nhau để trở thành tay đua siêu hạng thách thức mọi đường đua và đối thủ. Hơn nữa bạn có thể tham gia hơn 85 cuộc đua cạnh tranh trong chế độ Sự kiện cho các cuộc đua lớn nhất mọi thời đại.
Tải Game Rally Racer EVO
Hãy lựa chọn cho mình một chiếc xe yêu thích trong số 17 chiếc siêu xe: Audi Quattro S1, Subaru Imprezza STI, Mitsubishi Lancer EVO VI, MG 6R4, Lancia Stratos,… bạn cũng có thể tùy chọn nâng cấp và tùy biến theo phong cách của riêng mình.

12 màn đua với các map bản đồ khác nhau cùng 4 chế độ chơi game đầy thách thức: Giấy phép, Sự kiện, Arena và Đào tạo. Gameplay vật lý dễ chơi dễ điều khiển. Đồ hoạ và âm thanh của trò chơi cũng được tối ưu hóa giúp game mượt mà hơn.
Tải Game Rally Racer EVO

Đặc biệt, bản hack game rally racer evo cho android mà ApkVui chia sẻ đến các bạn, game đã được mod full tiền vàng theo phương pháp đảo ngược, tức là càng dùng càng tăng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

THÔNG TIN THÊM:
– Hỗ trợ android 4.0.3 trở lên.
– Không cần root máy, chơi offline.
– Dung lượng: 62Mb.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *