Trang Chủ Ứng Dụng Android [26/11/17] Các App Đang Giảm Giá Free Trên Google Play

[26/11/17] Các App Đang Giảm Giá Free Trên Google Play

Ứng Dụng Android Hay Đang Miễn Phí Trên CH Play Ngày 26/11/2017.

Free App 26/11/2017

Ngày 26/11/2017 tiếp tục nhiều đợt khuyến mại game, app từ các nhà phát triển đang diễn ra. Dưới đây làm một số ứng dụng nổi bật, mau tải về miễn phí hôm nay nào! Ngoài ra, vẫn còn nhiều ứng dụng đang miễn phí từ ngày hôm qua, các bạn tham khảo: [25/11/17] Những Ứng Dụng Đang Cho Tải Miễn Phí Trên Play Store

1. S8/Note 8 Pixel – Icon Pack.

S8/Note 8 Pixel - Icon Pack.
Gói biểu tượng được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Galaxy Note 8 và S8, kết hợp thêm phong cách bo tròn đặc trưng của Google Pixel đã tạo nên sự đồng bộ và gọn gàng cho chiếc android của người dùng. Có giá gốc 9.500VNĐ, ứng dụng đang được miễn phí hôm nay.

2. Launcher for IOS PRO: No Ads Style Theme.

Launcher for IOS PRO: No Ads Style Theme
Ứng dụng launcher mang dáng dấp của iOS sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới: hình nền iPhone X, Control center, màn hình khóa iOS 11,… và quan trọng nhất: không có quảng cáo khó chịu. Được bán với giá 45.000VNĐ ở ngày thường, nhưng hôm nay bạn sẽ được tải về miễn phí.

3. Fake GPS Location PRO.

Fake GPS Location PRO


Ứng dụng giúp bạn thay đổi vị trí định vị GPS của mình thành bất kỳ vị trí nào trên Trái Đất. Tiện ích nhỏ gọn, dễ sử dụng này ngày thường được bán với giá 50.000VNĐ, nhưng hôm nay đã được giảm giá còn 0VNĐ, cho tải về miễn phí.

4. Clipboard Manager Pro.

Clipboard Manager Pro
Đây là một tiện ích giúp lưu lại lịch sử toàn bộ clipboard, những đoạn văn bản bạn đã sao chép, ứng dụng giúp truy cập lại rất nhanh chóng, bạn có thể thiết lập lưu lại không giới hạn, hẹn ngày giờ làm sạch,… Tất cả tính năng tuyệt vời trong Clipboard Manager Pro được bán với giá 40.000VNĐ ngày thường nhưng hôm nay đang được miễn phí.
5. BrowserX4 (Paid).
BrowserX4 (Paid)
Tiện ích duyệt web với phong cách hoàn toàn mới với khả năng chia 4 màn hình thành 4 tab khác nhau, bạn có thể vào 4 trang web khác nhau cùng lúc. Ứng dụng được bán với giá 455.000VNĐ đang được miễn phí tải về vào hôm nay.
I Am Rich Pro
Một ứng dụng vui vẻ, không sở hữu bất kỳ tính năng nào, người dùng chỉ cài đặt rồi đem khoe với nhau rằng mình có rất nhiều tiền đến nỗi bỏ ra 9.000.000VNĐ để mua một thứ vô dụng. Ứng dụng đang được giảm giá từ 9.000.000VNĐ xuống… miễn phí để bạn tải về thể hiện đẳng cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *