Trang Chủ Ứng Dụng Android [16/11/17] Các Ứng Dụng Đang Giảm Giá Miễn Phí Trên CH Play

[16/11/17] Các Ứng Dụng Đang Giảm Giá Miễn Phí Trên CH Play

Các Ứng Dụng Đang Được Giảm Giá Miễn Phí Trên Kho Ứng Dụng Ngày 16/11/2017.

Free app 16/11/2017
Hôm nay 16/11/2017, rất nhiều khuyến mại đang diễn ra trên Google Store, nhiều ứng dụng còn được cho tải về miễn phí. Apkvui tiếp tục tổng hợp lại các app hay nhất gửi tới các bạn, các ứng dụng đủ mọi thể loại: chụp hình, cá nhân hóa giao diện, văn phòng, trò chơi, …

1. Kaorin – Icon Pack miễn phí.

Kaorin - Icon Pack miễn phí
Gói biểu tượng được vẽ bằng tay hoàn toàn ở kích thước 192×192 sẽ làm chiếc điện thoại của bạn thêm tinh tế và sặc sỡ. Với 2500 icons đã được hỗ trợ cùng 14 hình nền độ phân giải 4K độc quyền, ứng dụng được bán với giá 12.000vnđ nhưng hôm nay có thể tải về miễn phí.
2. Amoled Lines Icon Pack.

Amoled Lines Icon Pack
Được thiết kế theo chủ đề tối màu, Amoled Lines có những đường nét rất sang trọng, phù hợp hơn với những máy có màn hình Amoled. Hiện tại, gói Icon đã hỗ trợ hơn 1500 biểu tượng các ứng dụng và sẽ được cập nhật thêm. Tải miễn phí hôm nay vì ngày thường nó có giá 12.000VNĐ.
Gói widget dùng để cá nhân hóa giao diện người dùng trên chiếc android của bạn có nhiều thiết kế, font chữ bay bổng, có thể tùy chỉnh theo ý thích. Ngày thường được bán với giá 22.000VNĐ nhưng hôm nay nó miễn phí. Tuy nhiên ứng dụng chỉ hoạt động khi dùng kèm với KWGT.
4. Pxl2 Zooper Widgets miễn phí.

Pxl2 Zooper Widgets miễn phí.
Ứng dụng dùng kèm với Zooper Widget Pro, có tác dụng tạo widget trên màn hình chính tương tự như Colored Rain, nhưng sở hữu nhiều widget thiết kế khá giống với chiếc Pixel 2 của Google mới ra mắt. Ngày thường bạn sẽ phải bỏ ra 23.000VNĐ để sở hữu ứng dụng, tuy nhiên riêng hôm nay miễn phí.
Photoshop Tutorials đúng như tên gọi, là một app hướng dẫn cho người dùng cách sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, hãy tải về để nâng cao khả năng chỉnh sửa ảnh, sử dụng bộ lọc hay các hiệu ứng màu chuyên nghiệp nhất. Giá gốc: 16.000VNĐ, miễn phí hôm nay.
Ứng dụng đọc tài liệu pdf nhỏ gọn, hỗ trợ offline. Đơn giản, dễ dàng là những thứ nhà phát triển muốn đem tới cho bạn. Có giá gốc 704.000VNĐ, nhanh tay tải về miễn phí hôm nay.
7. Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR

Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR
Ứng dụng quét tài liệu cho dân văn phòng với giá gốc 104.000VNĐ được miễn phí hôm nay.
8. The Real Time World War Game.

The Real Time World War Game.
Tựa game chiến thuật về chiến tranh thử thách đầu óc và tài xoay xở của bạn. Hãy điều khiển đội quân của mình đẩy lùi quân địch. Có giá gốc 19.000VNĐ, hiện tại game đang cho phép tải về miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *