Trang Chủ Game Hành Động Tải Game Epic Conquest Hack Full Tiền

Tải Game Epic Conquest Hack Full Tiền

Tải Game Epic Conquest Hack Full Tiền Vàng Cho Android Mà Không Cần Root Máy.

Tải Game Epic Conquest Hack

GIỚI THIỆU GAME EPIC CONQUEST MOD:

ApkVui xin chia sẻ đến các bạn tựa game hành động nhập hấp dẫn mang tên Epic Conquest đến từ nhà cung cấp Gaco Games của Indonesia. Trò chơi được đánh giá rất cao và được nhiều gamer yêu thích bởi nó được nhà phát triển khoác trên mình rất nhiều yếu tố hấp dẫn từ cốt truyện, lối chơi cho đến đồ họa trò chơi còn có thể chơi offline mà không cần kết nối mạng. Epic Conquest được đánh giá là game nhập vai lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng “Dấu Ấn Rồng Thiêng” một bộ truyện tranh rất hay được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Tải Game Epic Conquest Hack

Game mobile này tập trung vào việc mang tới cho người chơi sự kiểm soát dễ dàng cùng chiến trường đẹp mắt. Bên cạnh đồ họa theo phong cách anime khiến các nhân vật trong game dù thuộc phe thiện hay là kẻ thù đều toát lên vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu, kể cả những con boss. Tham gia vào game người chơi sẽ có hai sự lựa chọn mỗi nhân vật lại có các kỹ năng khác nhau để chinh chiến trên các vùng đất ma quái: một là hoá thân thành mAlaster – hiệp sĩ hoàng gia với khả năng cận chiến hoàn hảo và các chiêu thức phản đòn đối phương. Hoặc nếu thích đứng từ xa nả phép bạn có thể lựa chọn Edna – phù thủy lửa với những phép thuật mạnh mẽ và lợi thế tầm xa. Hãy lựa chọn cho mình một nhân vật mà mình yêu thích để bước vào cuộc chiến này nhé.
Tải Game Epic Conquest Hack

Khi bạn sẵn sàng tải game epic conquest mod về máy Bạn sẽ phải đối đầu với bọn quái vật có trong các màn chơi tại nhiều vùng đất khác nhau, tiêu diệt được chúng bạn sẽ thu được thật nhiều tiền vàng về cho hành trang của mình. Không chỉ giết quái vật, bạn còn phải đối đầu với tướng canh cửa của mỗi màn chơi với sức mạnh siêu phàm, bạn cần phải thật mạnh mẽ và tinh quái mới có thể hạ gục được hắn để hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy là một game offline Epic Conquest nhưng đôi khi bạn vẫn cần bật kết nối dữ liệu mạng để nhận một vài phần thưởng thêm thông qua việc xem những đoạn video quảng cáo.

Tải Game Epic Conquest Hack

TÍNH NĂNG HAY TRONG GAME EPIC CONSQUEST MOD:
– Sở hữu Đồ hoạ đơn giản và nhẹ nhàng thiết kế theo phong cách hoạt hình dễ thương.
– Hệ thống kỹ năng đa dạng. Hệ thống này còn giúp bạn trở nên dẻo dai hơn để đối đầu với những con boss khó xơi cuối mỗi màn chơi.
– Hành trang với các trang bị phong phú có sẵn trong Shop cho bạn lựa chọn trang bị cho nhân vật của mình. Có 3 mức trang bị bao gồm Common Rare và Epic để bạn thử tài ép đồ của mình.
– Nhiều loại quái vật và boss khủng đang chờ bạn tiêu diệt.

– Mỗi màn chơi là một thử thách mới, mỗi map lại có sức hấp dẫn riêng

– Bảng xếp hạng trực tuyến. Khả năng kết nối toàn cầu.

Tải Game Epic Conquest Hack

Epic Conquest còn có vô vàn những tính năng hấp dẫn khác bạn hãy tự mình khám phá nhé. Hấp dẫn hơn cả bản hack game epic conquest cho android mà ApkVui giới thiệu đến các bạn, game đã được mod full tiền vàng, kim cương giúp các bạn thỏa mái mua sắp, nấp cấp, trang bị nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

THÔNG TIN THÊM:
– Hỗ trợ android 2.3 trở lên
– Không cần root máy
– Dung lượng: 45MB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *