Trang Chủ Game Chiến Thuật Terra Monsters 3 Hack Cho Android

Terra Monsters 3 Hack Cho Android

Terra Monsters 3  Hack


GIỚI THIỆU GAME TERRA MONSTERS 3 HACK:
Sự ra đời của Terra Monsters 3 đã tạo nên một thế giới mới tương tự Pokemon. Nếu bạn là fan hâm mộ những chú Pokemon hay thích những tựa game phiêu lưu thu thập quái vật thì Terra Monsters 3 sẽ là một lựa chọn hay cho bạn. Terra Monsters 3 là phiên bản tiếp theo sau khi đàn anh của nó là Terra Monsters 2 được NPH Kongregate cho mắt cách đây khá lâu phiên bản tiếp theo này hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn.
Terra Monsters 3  Hack

Nhưng không phải gamer nào cũng  có cơ hội trải nghiệm qua trò chơi này bởi Terra Monsters 3 được bán với giá 44.000VNĐ. Nhưng giờ đây đến với phiên bản Terra Monsters 3 Crack mà ApkVui.Com chia sẻ các bạn có thể tải và chơi game hoàn toàn miễn phí.
Tham gia vào game Người chơi sẽ vào vai một Rancher Terratrẻ tuổi, một tài năng thiên bẩm trong việc huấn luyện sinh bẩm sẽ bắt đầu chuyến hành trình thay đổi cuộc đời mình và thay đổi thế giới Terrarium từ một ngôi làng nhỏ bé. Bạn cũng sẽ phải quyết định 1 trong 3 sinh vật với hình dạng và thuộc tính khác nhau để bắt đầu. Nhiệm vụ của bạn là thu thập những quái vật, huấn luyện, mạnh nhất đem chúng đi huấn luyện, chiến đấu với những gamer khác.

Terra Monsters 3  Hack Cho Android

TÍNH NĂNG HAY TRONG GAME TERRA MONSTERS 3 MOD:
1. Game có đồ họa 3D tươi sáng tạo hình nhân vật trong game với cái đầu to hơn thân cho thấy sự ngộ nghĩnh, đáng yêu tăng sức hút.
2. Hệ thống quái vật đa dạng với hơn 180 sinh vật với hình dạng, thuộc tính khác nhau, bạn có khả năng thu phục chúng và biến chúng trở thành một trong những trợ thủ đắc lực của mình trong chuyến hành trình.
3. Gameplay trực quan điều khiển dễ dàng, hệ thống trang bị có sẵn trong shop cho bạn lựa chọn.
4. Bạn có thể thuần hóa những quái thú mới thông qua các trận đánh với chúng.
5. Hệ thống map bản đồ đa dạng. Đấu trường PVP nơi bạn so tài cao thấp với bạn bè, những đối thủ khác đầy thử thách đang chờ bạn phía trước.
Terra Monsters 3

Hấp dẫn hơn phiên bản hack game terra monsters 3 cho android mà ApkVui chia sẻ, game đã được hack mod full tiền vàng (money), crack chơi miễn phí. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chưa có bình luận

  1. author comment avatar's

    Sao ko làm game online vậy ad

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *