Trang Chủ Game Hành Động Black Dragon Hack Cho Android

Black Dragon Hack Cho Android

  Black Dragon Hack


GIỚI THIỆU GAME BLACK DRAGON HACK:
  Black Dragon là trò chơi tưởng tượng bắn súng với các yếu tố của một game nhập vai, kể về chú rồng đen anh hùng, chú ta dũng cảm chiến đấu lại tất cả kẻ thù để bảo vệ hòa bình cho con người. Tham gia vào game bạn sẽ đi lựa chọn cho mình một nhân vật yêu thích và một chú rồng nhiệm vụ của bạn là điều khiển chú rồng đó bảo vệ ngôi làng của những người lùn chống lại lũ quái vật bay. Có lối chơi đơn giản nhưng khá thú vị bởi gameplay khá mới lạ. Hãy điều khiển những chú rồng và chiến đấu theo cách của bạn.

  Black Dragon Hack

 TÍNH NĂNG HAY TRONG GAME BLACK DRAGON MOD:
 1. Tuy không sở hữu nhiều chế độ chơi đa dạng mà chỉ có một số chế độ chơi duy nhất nhưng Black Dragon vẫn có sức hút riêng.
 2. Hệ thống map bản đồ đa dạng được thiết kế độc đáo mỗi map lại có những kẻ thù, mối nguy hiểm khác nhau.
 3. Hệ thống điều khiển đơn giản đồ họa được thiết kế tươi sáng đầy màu sắc, hiệu ứng đẹp mắt.
 4. Nhiệm vụ đa dạng có nhiều giai đoạn khác nhau trong cuộc tấn công như cuộc tấn công thời gian, chiến thắng Boss và săn bắn vô tận thử thách bạn vượt qua.
 

  Black Dragon Hack

 Hấp dẫn hơn phiên bản hack game black dragon mà ApkVui giới thiệu đến các bạn game đã được hack mod full giá trị tiền vàng, chơi offline. Vậy còn chờ gì nữa, tải game về máy và trải nghiệm ngay thôi nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *